Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

GÓC HÀI HƯỚC: NGÀY KHÔNG QUẦN TRÊN TÀU ĐIỆN NGẦM


Ngày Chủ nhật 8/1/2012 vừa qua đã diễn ra “Ngày không quần trên tàu điện ngầm” trên 59 thành phố lớn của 27 quốc gia. Phong trào này do nhóm hài thực tế Improv Everywhere khởi xướng và tổ chức vào tháng 1 hàng năm, ngày càng lan rộng khắp thế giới, đến nay đã được 11 năm. Nhóm này cho biết mục tiêu của họ là gây ra cảnh bất ngờ và tạo ra niềm vui nơi công cộng. Dưới đây là một số hình ảnh :

Ở London


Ở New York


Ở Madrid


Ở Mexico City


Ở Australia

Ở Barcelona

Ở Buenos Aires

Ở Đài loan

Ở Vancouver

Ở Warsaw

Ở Việt nam ta nếu có "Ngày Không Quần" biết đâu bà con khoái, ùn ùn sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Từ đó có thể góp phần giảm ùn tắc giao thông, bà con đỡ phải đóng phí lưu hành. Nếu chưa có xe điện ngầm thì ta cứ mạnh dạn tổ chức "Ngày Không Quần trên xe Bus". Mời thử cái coi!

Tham khảo:   Improv Everywhere

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

"Ở Việt nam ta nếu có "Ngày Không Quần" biết đâu bà con khoái, ùn ùn sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Từ đó có thể góp phần giảm ùn tắc giao thông, bà con đỡ phải đóng phí lưu hành. "
- Đây là một ý hay mà vui. BT Thăng chịu khó "nghiên kíu" rồi áp dụng có khi được mọi người hưởng ứng gấp ngàn lần cái vụ cấm đánh gôn nữa kia.

Tâm Sự Y Giáo nói...

Cảm ơn bác Nặc danh đã chia sẻ. Ở VN gây giờ có quá nhiều ngày kỉ niệm chủ yếu để lên tinh thần như ngày thầy thuốc, ngày nhà giáo, ngày quân đội, ngày công an. Hết ngày kỉ niệm rồi đâu lại vào đấy. Còn những ngày vui vẻ tự nguyện như Ngày Không Quần thì chưa biết bao giờ có bác ạ.