Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

ĐƠN XIN NÀM DƯ NUẬN VIÊN

  
Kính gửi: Ông HỒ QUỐC NỘC, Đội trưởng Đội dư nuận viên thành phố.
Em tên nà Nê Thất Nghiệp, lăm lay tròn ba mươi năm tuổi, hộ khẩu trường trú tại phường Trung Niệt, ấy quên, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Em vừa đọc báo Lao Động, thấy thành phồ ta có một Đội gồm 900 dư nuận viên trên toàn thành phố thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền miệng, tham gia vào các vụ việc nhạy cảm; bên cạnh đó còn có một số phóng viên của báo chí thủ đô bấm nút, phản ứng nhanh; thậm chí còn tổ chức nhóm chuyên gia đấu tranh trực diện, tham gia bút chiến, xây dựng 19 trang tin điện tử và hơn 400 tài khoản trên mạng.
Em nhận thấy đây nà một sáng kiến rất chi nà nung ninh, sáng chói, và có nẽ đây cũng nà cơ hội cho em được đổi đời. Trong điều kiện hiện lay, khi mà các thế nực thù địch đang năm ne chống phá lước ta mọi núc mọi lơi, điều kiện kinh tế xã hội đang ngổn ngang na niệt bao nhiêu nà vấn đề nhạy cảm, thì việc Quí Ông cho ra đời đội Dư nuận viên, nhóm phóng viên Bấm lút và nhóm chuyên gia Bút chiến nà một việc nàm vô cùng cần thiết và đúng đắn.
Ló sẽ góp phần chặn đứng, nàm thất bại từ trong trứng lước ý đồ diễn biến hòa bình của các thế nực thù địch, đem nại cuộc sống bình yên và lo ấm cho nhân dân.
Nhưng em nghĩ rằng, 900 ngươi là chưa đủ. Phải nà 9000 người, thậm chí 90.000 người thì may ra mới đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ hết sức gian nao nhưng vô cùng vinh dự.
Em xin tự giới thiệu về bản thân em: Sức dài vai rộng, đang chưa có việc nàm, ở nhà chuyên no việc lấu lướng cho gia đình, thỉnh thoảng có viết bài đăng nên in tơ lét nhưng chẳng có nấy một đồng nhuận bút . Em có biệt tài ăn lói: đổi trằng thay đen, gắp lửa bỏ tay người nà việc ngày lào em cũng nàm; em có thể lói về bất cứ đề tài gì Quí Ông cần, từ trong lước ra thế giới, từ kinh tế vi mô đến kinh tế vĩ mô, từ Nào, Cam pu chia, Thái Nan… cho đến Xô Ma Ni, Chi Nê… Hơn nữa, cái khoản tình dục miệng nà lăng khiếu của em lên em nghĩ em nàm tuyên truyền miệng chắc chắn sẽ nàm Quí Ông hài nòng. Em đã từng tham gia nhiều cuộc chơi truyền hình, tuy kết quả chưa cao nhưng em phát hiện bản thân mình có khả lăng Bấm Lút cực nhanh. Còn chuyện Bút chiến với em nà chuyện nhỏ, em vừa tung một bài chửi thầy cô nên in tơ lét, được dư nuận hết sức hoan nghênh và khen ngợi. Mấy ông thầy bà cô của em đọc xong tức quá, ngất nên ngất xuống mấy nần niền. 
Do đó, em mạnh dạn viết đơn lày, mong Quí Ông cho em gia nhập đội quân quang vinh của Quí Ông, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ Quí Ông trong sự nghiệp, và trên hết nà để em có thể kiếm đồng nương còm, đủ để luôi bản thân em cái đã, vì em nuôn ý thức rằng ngần lày tuổi mà còn ăn bám vợ con nà nhục, nhục nắm. Em xin đề xuất mức nương khởi điểm của em nà 500 USD/tháng. 
Đơn em viết khá dài, kính mong Quí Ông chiếu cố mà đọc cho hết. Em xin chân chọng cúi chào.
                                                                        Ký tên
                                                                 Nê Thất Nghiệp


5 nhận xét:

Hồ Cuốc Nộc nói...

Đơn lày bị noại, bởi ní chấu xau:
Một nà Cuốc chứ không phải nà Quốc;
Hai nà lăm chăm đô na/tháng nà quá cao.
Lói bé lày:
một nà xủa lại như một nà ở trên.
hai nà ...cậu định nại bi nhiêu ?

Nặc danh nói...

Ông đội trưởng lày là Hồ Quang Nợi chứ không phải Hồ Cuốc Nộc

Nguyễn Tường Thụy nói...

Chà chà, sắp phải đánh nhau với Tâm Sự Y Giáo rồi. Hãi quá

Nặc danh nói...

Tại quán cafe:
Đơn cậu thế nà được. Cậu nhớ cho dư nuận viên nà công chức đấy nhé...tớ giúp cho...

Tâm Sự Y Giáo nói...

Cảm ơn bác Nguyễn Tường Thụy và các bác. Em vừa dụ thêm được mấy thằng hàng xóm đang thất nghiệp như em xin đăng nính, nàm dư nuận viên. Chúng ló thích nắm, nàm đơn niền.