Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH LẠI CÓ THÊM NHỮNG LUẬN ĐIỆU MỚI


Thật là không thể nào chịu nổi những luận điệu vô cùng nham hiểm của các thế lực thù địch trong thời gian gần đây.

Trong khi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang hăng hái, nô nức góp ý cho Bản Dự thảo Hiến pháp 1992 sửa đổi thì những tiếng nói của các thế lực thù địch lại cất lên, không đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ một tí nào.

Những quan điểm sai trái, những lập luận vô lý như đòi hủy bỏ Điều 4, đòi phi chính trị hóa quân đội đã được các cơ quan truyền thông cực kỳ uy tín như báo Nhân Dân, Quân Đội Nhân Dân, VTV, VOV vạch rõ những mưu mô thủ đoạn vô cùng nguy hiểm ẩn đằng sau những kiến nghị ấy, thể hiện qua các bài viết của các cây viết chính luận xuất sắc như Nguyễn Viết Thông, Nguyễn Thanh Tú, Trung Thành (Mỹ), Tuyên Trần (Mỹ) ...

Trong bài viết này, với tư cách là một dư luận viên năng nổ nhiệt tình, tôi sẽ chỉ ra những luận điệu mới, thậm chí rất mới của các thế lực thù địch, lợi dụng việc góp ý Hiến pháp để đưa ra các ý kiến ý cò xằng bậy và vô nghĩa.

Trước hết, phải nói về hiện tượng một số vị bỗng dưng đòi hỏi Ủy ban soạn thảo Hiến pháp sửa đổi phải làm rõ khái niệm Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Quả thật, mấy ông này dường như học nhiều quá, đọc nhiều quá nên mắc bệnh hoa mắt, đến nỗi một khái niệm rõ tựa ban ngày như trên mà cũng không hiểu, lại còn thắc với chả mắc. Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa là một nền kinh tế tuân theo các qui luật của thị trường, nhưng được định hướng bởi các nguyên lý của chủ nghĩa xã hội. Đây là một khái niệm hoàn toàn mới so với kho tàng lý luận kinh điển của chủ nghĩa Mác – Lênin. Người sáng tạo ra nó hiện vẫn đang được giữ kín tên tuổi nhằm đảm bảo an toàn về uy tín và thể xác, để đồng chí ấy có thể tiếp tục sáng tạo thêm những khái niệm mới bổ sung cho suối nguồn lý luận dào dạt và sang trọng mà chúng ta đang có. Công lao trời biển của đồng chí ấy sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng trong giai đoạn này, giai đoạn đầu tiên của thời kỳ quá độ đi lên CNXH. Cũng chưa biết đến bao giờ giai đoạn này mới kết thúc, nhưng chúng ta và các thế hệ con cháu, chắt chút chít... phải vững niềm tin, kiên định lập trường thì mới mong đến được đích.

Những người thắc mắc hết sức hàm hồ khi nói rằng kinh tế thị trường là kinh tế thị trường, xã hội chủ nghĩa là xã hội chủ nghĩa, hai phạm trù này không thể kết hợp với nhau được. Nói như thế là chỉ biết một chứ không biết mười. Trên thế gian bao la rộng lớn này, không có gì là không thể kết hợp với nhau được. Nếu nước và lửa không kết hợp với nhau thì làm sao chúng ta có cơm để ăn, có nước sôi để pha trà, pha cà phê? Ngay cả uống nước đun sôi để nguội thì cũng phải đun sôi đã chứ. Bởi thế nên mới có “sự thống nhất của các mặt đối lập”. Sự kết hợp nói trên hoàn toàn biện chứng, là một qui luật mang tính tất yếu khách quan. Các thế lực thù địch hãy trả lời câu hỏi: Ví thử không có sự kết hợp diệu kỳ đầy sáng tạo về lý luận như thế, thì đất nước ta có được phát triển như ngày hôm nay không?

Một số người khác lại yêu cầu làm rõ khái niệm “sở hữu toàn dân về đất đai”, thậm chi còn đòi hỏi phải đa sở hữu đất đai. Thật là quá quắt.

Đất đai thuộc sở hữu toàn dân, có nghĩa là đất đai thuộc về toàn thể nhân dân. Nhân dân ta nắm quyền lực cao nhất, nên cũng chính là chủ nhân của tất cả đất đai trên mảnh đất hình chữ S này, chứ không phải là một kẻ ngoại bang nào khác. Tài sản nào mà chẳng có người quản lý. Và nhân dân do không có năng lực quản lý nên đã trao quyền thống nhất quản lý cho Nhà nước. Chuyện rành rành như thế mà cứ đòi hỏi làm rõ là thế nào? Còn có những người biểu tình khiếu kiện về đất đai chẳng qua là do họ vẫn nặng đầu óc tư hữu. Tư duy này hoàn toàn đi ngược lại tiến trình đi lên chủ nghĩa xã hội của cả dân tộc mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. Hơn nữa, nhiều người trong số họ không có kiến thức luật pháp, thiếu thông tin chính thống. Đã thế lại còn lười đọc báo Nhân Dân, báo Quân Đội, lười xem VTV, ít nghe đài VOV… Dốt lại còn tỏ ra nguy hiểm!

Một luận điệu nguy hiểm nữa mà tôi muốn đề cập, là đang có những ý kiến ý cò về cụm từ “Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”, đòi bỏ cụm từ “xã hội chủ nghĩa” trong tổ hợp ngôn ngữ nói trên. Thật là không thể xằng bậy hơn được nũa. Bỏ là bỏ thế nào? Nếu vậy thì té ra là Tổ quốc Việt Nam không xã hội chủ nghĩa à?

Những kẻ đang thắc mắc đòi hỏi, lẽ nào không biết rằng thời đại này là thời đại của cách mạng xã hội chủ nghĩa và nhiều dòng thác cách mạng khác của các nước xã hội chủ nghĩa như Cuba, Triều tiên,Trung Quốc, của phong trào công nhân, phong trào không liên kết? Nước ta đi lên chủ nghĩa xã hội là một tất yếu của lịch sử. Chủ nghĩa xã hội vừa là giấc mơ vừa là hiện thực. Chẳng thế mà bên Venezuela, ông Chavez ngay cả khi bị ung thư giai đoạn cuối, chết đến nơi  vẫn kêu gào, ấy quên, kêu gọi quyết tâm xây dựng chủ nghĩa xã hội của thế kỷ 21 đó sao? Ngày nay, yêu nước cũng chính là yêu chủ nghĩa xã hội, đồng nghĩa với việc đã yêu nước thì không được yêu bất cứ học thuyết nào khác.

Nói tóm lại, những đòi hỏi, yêu cầu, kiến nghị … nói trên có vẻ ngây ngô đơn giản, nhưng thực chất là những luận điệu mới và vô cùng nguy hiểm của các thế lực thù địch trong và ngoài nước. Mà cái bọn thù địch này dường như mỗi ngày một nhiều lên, ý kiến ý cò râm ran khắp nơi. Dứt khoát phải chặn đứng ngay lập tức những luận điệu này, không để chúng ảnh hưởng đến lòng tin của nhân dân, ngay cả khi lòng tin ấy không còn.

Tuyệt đối không để các thế lực thù địch lợi dụng góp ý để chống phá. Cần phải quán triệt tinh thần cơ bản xuyên suốt, đó là: Góp ý nhưng phải đồng thuận với quan điểm của lãnh đạo, nghĩa là được góp ý thỏai mái, nhưng không được trái ý.

Dư luận viên VO VĂN VE

21 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đồng chí vo van ve nói quá đúng,vì năm 2013 là năm "bản lề" ,đảng ta đang "từng bước" "củng cố","rà soát"các công việc "mủi nhọn" cho thời kỳ"quá độ" tiến lên cnxh này.

Nặc danh nói...

Nền kinh tế Thị trường định hướng XHCN được xem là đột phá về mặt lý luận của đản ta.

thaiduthang nói...

Lại môt con vẹt nưa hót

Nặc danh nói...

Dốt lại còn tỏ ra nguy hiểm!

Nghi xu LUA nói...

Không thể hãi hước hơn. dlv Vo Văn Ve cố gắng phát huy.

Nghi xu LUA nói...

Không thể hãi hước hơn. dlv Vo Văn Ve cố gắng phát huy.

Nặc danh nói...

Tuyệt quá đồng chí ạ!

Nặc danh nói...

Không biết đồng chí này đang troll hay là nói thật tâm tư của mình đây. Chắc là bạn làm bên ban tuyên giáo quá. Chứ cá nhân mình, cả hai bên nội ngoại của mình lẫn nội ngoại của vợ mình đều là gia đình có công vs cách mạng, được huy chương kháng chiến hạng nhất đấy mà bây giờ không ai ưa chế độ này cả. Đọc bài viết của bạn, mình đoán chắc bạn bị nhồi sọ không ít rồi đây!

Nặc danh nói...

Đang buồn đọc bài này vui hẳn lên, chắc thằng viết vừa sáng tác vừa cười kinh lắm. Nhuận chắc khá!

Nặc danh nói...

Quý vị còm sĩ kính mến! Quý vị không thấy Vo Van Ve đang "đá xoáy" đó sao!
Khen như thế bằng mười chửi cha chúng nó. Đừng chửi nhằm Vo Van Ve nữa mà oan cho cậu ấy!

Nặc danh nói...

vo văn ve nhận được nhiêu tiền để viết nên bài này vậy?
1 là đồng chí quá coi thường tri thức của người đọc 2 là đồng chí mới đích thực là Dốt lại còn tỏ ra nguy hiểm.
Tôi nói với đồng chí điều này: người ta có thể lừa 1 người suốt đời hoặc là lừa tất cả mọi người được 1 số lần nhưng chắc chắn không thể lừa được tất cả mọi người suốt đời được

THU HUYNH nói...

TÔI NGHĨ CÁC BẠN NÊN ĐỌC THẬT KỸ BÀI NÀY. THEO TÔI LÀ RẤT HAY, THÂM THÚY VÔ CÙNG. ĐỌC BÀI NÀY CẦN PHẢI CÓ SỰ BÌNH TĨNH, SUY LUẬN; CHƯA HIỂU GÌ THÌ KHÔNG NÊN PHÊ PHÁN TÁC GIẢ.

Nặc danh nói...

Vo Văn Ve chửi tuyệt qúa ! Ca ngợi như này bằng trăm lần chửi thẳng.

Nặc danh nói...

Vo Văn Ve chửi tuyệt qua ! Ca ngợi như này bằng trăm lần chửi thẳng.

Nặc danh nói...

cac bac nen doc ky lai bai phan bien cua DLV "vo ve".
Bac DLV nay thuoc bai cua bac Trong Lu, nhung choi 1 cu da "xoay"hay hon bac Cu trong Xoay.
Dang buon vi bi 1 em chan dai bo theo dai gia khac ,phai cuoi vi ly luan cua DLV VO VE nay.
Doi 1 bai phan bien khac cua bac.

Nặc danh nói...

Cũng như nhân dân được quyền biều tình, quyền được lập hội, quyền được tự do ngôn luận,.... nhưng phải theo qui định của pháp luật đó mà. Cái đuôi "theo qui định của pháp luật" Đ/c VO VAN VE có thấy giống với cái đuôi " Định hướng XHCN" không! Hehe

Unknown nói...

Anh em XHCN như Bắc Triều Tiên còn chuẩn bị san phẳng cả nước Mĩ cơ mà. Mọi người hãy đợi và hãy vững tin về một tương lai tươi sáng.

Nặc danh nói...

Lòng tin tui với đảng không còn chút chun. Nghe đ/c nói, nó lòi được xíu xiu...
Không biết nên gọi là lòng tin tui qua đọc bài này được... củng cố (dù hơi ít, hơi lỏng lẻo) không đồng chí hè?
Tui lại sợ chút nữa nó lại hết sành sạch
Khổ thế!

Tài khoản google nói...

Hoan hô đ/c Vo Văn Ve !
Các thế nực thù địt nghe bài này chắc phải đi viện.
Yêu cầu đ/c Vo Văn Ve tiếp tục phát huy. Đảm bảo, chắc chắn rằng một ngày không xa trên đất nước ta sẽ hết bóng thế nực thù địt. Bởi đơn dãn nà chúng ló ... đứt mẹ hết duột dồi.

P/s:
Yêu kầu bác TSYG đền cái chạc thun quần đùi cho tui, đứt mẹ nó dổi.

Nặc danh nói...

Du luan vien Ve dang troll ma co may ong doc xong khong hieu, cu bao nguoi ta dot, hoa ra la dang chui minh.

Nặc danh nói...

"được góp ý thỏai mái, nhưng không được trái ý." qua'tuyet , nhiet liet hoan nghenh dong chi' VE , cu the ty` ty` ma phat trien nha' .....Thuong cho may cau be' doc , hieu kieu gi ma lai....oan cho Bac Ve quan ta nhi !