Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

GỬI ÔNG PUTIN !


Mấy ngày nay, “bức tâm thư” của Putin đăng trên báo New York Times bị dư luận Mỹ phản ứng dữ dội vì những lời rao giảng cao ngạo về đạo đức dành cho nước Mỹ. Thượng nghị sĩ Robert Menedez thuộc đảng Dân chủ đã phải thốt lên: “Tôi thật sự buồn nôn!”, còn nhà phân tích chính trị Sarah Rumf ở Texas thì bình luận ngắn gọn trong một từ: “Thô lỗ!”. Và có lẽ ông Putin đã phải chi bộn tiền mới được New York Times cho đăng bức “tâm thư” này.
Chính sự tức giận của những người Mỹ đã làm cho mình nhìn kỹ vào gương mặt của Putin. Và mình kinh ngạc nhận ra rằng gương mặt của Putin theo thời gian đã bị biến đổi quá nhiều, đặc biệt là vùng xung quanh đôi mắt.
Theo nhân tướng học, trong quá trình từ nhỏ cho đến khi về già, gương mặt con người ta có thể có những thay đổi, nhưng đôi mắt thì không gì làm thay đổi được, ngoại trừ dao kéo. 
Trước đây, hai bọng dưới hai mí mắt của Putin rất rõ ràng. Và theo qui luật thời gian, hai bọng này ngày càng chứa nhiều mỡ nên càng phình ra. Nhưng ở Putin thì ngược lại. Hình ảnh gần đây cho thấy da ở xung quanh mắt nói riêng và cả vùng mặt nói chung của Putin trơn phẳng một cách bất thường. Cả mí trên và mí dưới của Putin đều khác hẳn so với trước đây.
Nguyên nhân của sự bất thường này là gì? Có đến 99% là Putin đã phải dùng đến dao kéo để “căng da mặt’! Qua theo dõi hình ảnh của Putin trên báo chí quốc tế, có thể dự đoán Putin đã giải phẫu thẩm mỹ vào khoảng thời gian tháng 9/2010.

























Putin năm 2000


























Putin năm 2007




Putin, tháng 10/2010



Putin, tháng 7/2013

Nhân sự kiện "dao kéo" này, TSYG có mấy “nhời” theo phong cách dân dã gửi ông Putin:

Ông Putin ở nước Nga
Sao ông lại nỡ “căng da” thế này,
Làm cho biến dạng mặt mày
Vợ không chịu thấu, chia tay mất rồi.
Ông Putin ơi, ông Putin ơi!
Tham quyền cố vị, độc tài mà chi
Hút-xen  với Gã-đa-phi *
Chết trong nhục nhã, ê chề, đớn đau!
Át-xát chẳng được bao lâu **
Nay mai cũng bước lên đầu đài thôi.
Làm sao thoát khỏi lưới Trời,
Mấy ai thương tiếc những người bạn ông?
                                 *
Cùng giuộc, cùng hội, cùng phường
Có ngày rồi sẽ lên đường theo nhau!

* Saddam Hussein (tổng thống Iraq, đã bị tử hình), Gaddafi (tổng thống Libya, đã bị giết)
** Bashar al Assad: tổng thống Syria

4 nhận xét:

Lê Phước nói...

Không biết sau lời tuyên bố của ông TTK liên Hiệp Quốc bác Putin nhà mình sẽ bày trò gì nữa đây.

Goocbachop nói...

Cái gốc mật vụ thì độc tài, tham nhũng là không thể tẩy rửa. Di hại của CNCS ở Nga thật đáng sợ. Gần 200 triệu dân vẫn chưa biết thế nào là nhân quyền, vẫn cam chịu ách độc tài, tham nhũng của Putin

Nặc danh nói...

Tôi thật sự lấy làm buồn cho dân tộc Nga ,nói gì thì thì củng đường hoàng là 1 cường quốc ,KHÔNG LẺ HÀNG TRĂM TRIỆU DÂN nGA KHÔNG CÓ NGƯỜI ĐỦ TÀI THAY ÔNG TA CÓ THẾ MỚI BIẾT NỀN DÂN CHỦ KIỂU MỶ ,MUỐN GIỎI TỜI ĐÂU THÌ CỦNG 2 NHIỆM KỲ LÀ CHẤM DỨT ,NẾU KHÔNG SẺ THAM QUYỀN CỐ VỊ VÀ ĐỘC TÀI

Nặc danh nói...

Vấn đề ông PuTin hiện nay là rất nhiều vấn đề.