Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

ĐÃ ĐẾN LÚC VỨT 4 TỐT VÀ 16 CHỮ VÀNG VÀO SỌT RÁC


Đến giờ này, bộ mặt bành trướng Đại Hán của nhà cầm quyền Trung Quốc đã hiện nguyên hình trước mọi người dân Việt Nam.
Chỉ những kẻ thần kinh, ngớ ngẩn mới không nghi ngờ dã tâm bành trướng xâm lược của bọn cầm quyền Bắc Kinh.
Làn sóng biểu tình chống bành trướng Trung Quốc xâm lược biển đảo Việt Nam nổi lên khắp thế giới.
Nhưng ở Việt Nam thì không! Vì vẫn còn đó 4 tốt và 16 chữ vàng.
Hãy nhìn về Đài Loan, đảo nhỏ bé sát nách Trung Quốc, tưởng chừng Bắc Kinh muốn thò bàn tay lông lá bẩn thỉu của chúng để chiếm lấy lúc nào cũng được.
Nhưng không được, và không bao giờ được. Trung Cộng không bao giờ dám đụng đến một cọng lông chân của Đài Loan.
Có nhiều nguyên nhân, trong đó có một nguyên nhân cốt yếu là Đài Loan chưa bao giờ bị Trung Quốc bịt mắt bịt mồm và khống chế bởi 4 tốt và 16 chữ vàng.
Vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tuyên bố: Không chấp nhận đánh đổi chủ quyền thiêng liêng về lãnh thổ và biển đảo đổi lấy một thứ hòa bình hữu nghị viển vông lệ thuộc nào đó.
Như thế, nói theo ngôn ngữ ngoại giao, Việt Nam cần mạnh mẽ tuyên bố 4 tốt và 16 chữ vàng là vô giá trị.
Còn nói theo kiểu dân dã, đã đến lúc vứt mấy câu quỉ tha ma bắt kia vào sọt rác!



7 nhận xét:

Nặc danh nói...

okoăncháolúnữa

nguyenhuycanh nói...

Không phải là đã đến lúc, mà là quá muộn. Tôi cũng không nhớ 4 tốt, và 16 vàng, TQ mang sang ta từ bao giờ, nhưng đúng ra, người ta phải mạnh mẽ bỏ chúng đi, rằng nó rất viển vông từ đó. Tuy nhiên, muộn, cũng là rất quí rồi. Chúng ta phải ngợi ca sự dũng cảm, mạnh mẽ của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Sự mạnh mẽ này được hiểu từ 2 khía cạnh.1,Từ khi nước VN có Thủ tướng đến giờ, chưa một đời thủ tướng nào có cái mạnh mẽ, xét ở góc độ quyền lực, như ông NTD. Và thứ 2, trong mối quan hệ với TQ, kể từ năm 91 đến nay, lập trường, quan điểm của Thủ tướng là một cuộc cách mạng thực sự.
Hi vọng rằng, rồi đây, các loại Huynh, Kỉ, và những bọn luôn miệng nói về đặc thù, phải ngậm miệng, và chúng ta ngẩng cao đầu để đi đến với những giá trị cao đẹp về dân chủ, nhân quyền

Nặc danh nói...

Vừa rồi tại Quốc hội tên đại hán gian đã về vườn vũ mảo còn lu loa 16 chữ vàng là mong ước muôn thưở.Nếu hắn nói trong xó bếp thì không sao,còn ra công khai tại trụ sở công quyền,lên báo.. thì phải lên án những loại hán gian kiểu này nha bà con.

nguyenphiho nói...

Con đường nào đã dẫn một đảng chính trị nhân danh "cứu quốc" đi dần sang phía ngược lại? - Đó là khi phát sinh mâu thuẩn về quyền lợi giữa chính đảng ấy với nhân dân mà cuối cùng chính đảng ấy lại không thể đặt quyền lợi của nhân dân, Tổ quốc lên trên. Não trạng chỉ còn thấy quyền lợi của mình, của tổ chức của mình là trên hết kể cả Tổ quốc nhân dân là không còn bình thường hay nói trắng ra là sa vào u mê, lú lẫn! Hiệp ước Thành Đô cùng với "4 tôt" + "16 chữ vàng" và nhưng gì từ đó đên nay là phản ánh quá trình nêu trên! Bằng mọi biện pháp để vất bỏ các thứ đó vào sọt rác chính là con đường đảo ngước quá trình để quay về bản chất của một chính đảng cứu quốc, vì dân vì nước. Mong lắm thay!

Unknown nói...

voitrung quoc thi khong nen co ao tuong tot,vang nao het..,le ra sau nam 1979 viet nam phai doan tuyet luon .

Nặc danh nói...

Chiêu ăn ngang nói ngược này của Trung cộng dân ta đã biết từ lâu, song vì yếu thế lệ thuộc mà đảng CSVN phải nghe để giữ hòa bình ổn định như giữ giấy trên lửa vậy thôi. Những mỹ từ: đối tác, láng giềng, bạn bè và đồng chí sao mà mỉa mai thế, họ coi ta như trẻ con, đầy tớ hay tá điền ở thế kỷ trước. Nước ta có dân chủ chưa, chủ trương của đảng ta có biết chọn bạn mà chơi chưa. Nước ta hiện nay còn được "đồng chí" có sức khỏe nào sẵn sàng bên vực chúng ta hay họ chỉ giúp bằng mồm cho có nghĩa khí!

Nặc danh nói...

Cái này chỉ có các ông lãnh đạo ĐCS thôi chứ dân quèn chúng tôi thì mong lắm rồi, vứt vào sọt rác trong tư tưởng lâu rồi, chỉ còn các ông ĐCS thôi