Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

TIẾN SĨ JOSE MARQUINA NÓI VỀ BỆNH TÌNH CỦA ÔNG CHAVEZ


Tiến sĩ - Bác sĩ Jose Marquina người Venezuela đang sống và làm việc tại Florida - Mỹ vẫn theo dõi diễn biến căn bệnh của Tổng thống Hugo Chavez. Ông nói rằng đã quá trễ cho tổng thống bởi vì việc điều trị ung thư đã có "một chuỗi các sai sót, và đang ở mức độ không thể  sửa chữa".

Tiến sĩ - Bác sĩ Jose Marquina

Ông cho biết ông đã đau khổ khi thấy tổng thống đã thừa nhận mức độ nghiêm trọng của tình hình trong Thánh lễ hôm thứ Năm. Ông nói "Hôm qua về mặt tình cảm chúng tôi đã thấy tình trạng rất, rất xấu, tôi lo lắng về nỗi buồn, tâm trạng của Tổng thống, tôi nghĩ rằng tổng thống cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình ". Ông khẳng định rằng Tổng thống Chavez "không chữa được bệnh ung thư , căn bệnh đang tiến triển rất nhanh chóng".
Bệnh viện Sirio Libanes nhìn từ trên cao


Cựu tổng thống Lula Da Silva (áo đen)
đang điều trị có hiệu quả tại BV Syrio Libanes

Ông nói "Bệnh viện Syrio Libanes đã chuẩn bị cho tổng thống được kiểm tra hoặc dự kiến tổng thống sẽ nhập viện. Các thông tin y tế đã làm cho  mọi người không nghĩ rằng tổng thống sẽ phải nhập viện tại Bệnh viện  Syrio Libanes (là một bệnh viện rất nổi tiếng tại Sao Paulo – Brasil, tại đây cựu tổng thống Lula Da Silva đang điều trị ung thư rất có hiệu quả),  và rằng chính phủ sẽ từ chối tình huống này, nhưng nó là rất có khả năng. Tổng thống Chavez có thể sẽ đi Brazil theo lời khuyên của cựu Tổng thống Lula, gặp một số chuyên gia bệnh viện Syrio Libanes để xem xét và đưa ra ý kiến ". Ông Marquina chỉ ra rằng “các tế bào ác tính đã có trong dòng máu của Chavez”.

Theo Globovision.

Tin liên quan: Hugo Chavez than khóc và cầu xin Đức Chúa cứu mạng

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thế giới bớt đi một kẻ ngông cuồng

vietanh678 nói...

Sang Việt Nam mà chữa ku ạ,cho nó "nhanh" !!!

Nặc danh nói...

Thế thì nhân dân Venezuela không đi đến thiên đường được rồi. Khi về bên kia thế giới nhờ bác Chavez gửi lời thăm đền bác Kim Jong in nhé.