Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

CÁCH CHỨC ÔNG PHẠM VŨ LUẬT!

TSYG: Nhà em xin thông báo trước rằng người bị cách chức ở đây là bác Phạm Vũ Luật, Hiệu trưởng CĐSP Đắk Lắk chứ không phải là bác Phạm Vũ Luận, nhá...


Sau thời gian tiến hành thanh tra, kiểm tra và có kết luật chính thức, Tỉnh ủy Đắk Lắk đã ra quyết định kỷ luật, giáng chức  đối với ông Phạm Vũ Luật, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và thuyên chuyển công tác khác.
Quyết định của Tỉnh ủy Đắk Lắk có hiệu lưc từ ngày 21/8, đã kỷ luật hình thức cảnh cáo đối với ông Phạm Vũ Luật; miễn chức Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và điều chuyển ông Phạm Vũ Luật về công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk.
Ông Phạm Vũ Luật đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và sinh hoạt Đảng trong quản lý, điều hành của tổ chức Đảng của cơ quan đơn vị; chấp hành không nghiêm quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo trong việc mở mã ngành mới (tài chính- ngân hàng; kế toán) nhưng không có đủ giáo viên chuyên ngành…
Ông Phạm Vũ Luật còn kê khai không đúng thành tích, thực hiện không đúng quy trình xét tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú cho bản thân; không gương mẫu trong tự kiểm điểm và nhận danh hiệu đảng viên; có biểu hiện lợi dụng chức vụ, quyền hạn để ưu ái trong việc tiếp nhận, cho đi học, cho hưởng phụ cấp trái quy định đối với con trai là Phạm Vũ Tuấn.
Ngoài ra, ông Luật còn vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc quản lý tài chính trong việc đồng ý cho Phòng Đào tạo - Quản lý khoa học, Phòng Tổ chức cán bộ - Công tác sinh viên và Khoa Giáo dục thường xuyên; lạm thu tiền của sinh viên, học viên để ngoài sổ sách, chi tiêu tùy tiện, sai nguyên tắc số tiền gần 450 triệu đồng./.
Thế Thắng/VOV-Tây Nguyên
Nguồn VOV


3 nhận xét:

Giá nâng mũi Hàn Quốc nói...

Cháu không rành về giáo lý lắm..nhưng lại thích nghe...hihihi

Yamaha nói...

Mới đây thôi, Daklak có ông chủ tịch Cư đã bị "kỷ luật" bằng cách chuyển về ... trung ương. Nay ông Luật ở phạm vi bé hơn thì "xử" đưa về tỉnh ủy. Chế độ quan lại ở ta khỏe hết biết, có cố tình hạ cánh an toàn cỡ nào, cũng không bằng cái cách "kỷ luật" nghiêm minh của đảng ta(?). Hèn chi sâu bé sâu to ngày càng sinh sôi nảy nở !

bochet nói...

Thế ra các cán bộ của đảng khi nào bị kỉ luật là về làm công tác đảng à. Hèn chi.!!!