Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

KINH HOÀNG CHÍNH SÁCH MỘT CON Ở ‘THIÊN ĐƯỜNG’ TRUNG QUỐC


Báo Epoch Times ngày hôm qua cho biết các bác sĩ đã phẫu thuật lấy ra bốn cái kim máy khâu đước cố ý đưa vào cơ thể một bé gái 10 tháng tuổi ở phía nam tỉnh Giang Tô - Trung Quốc.
Bốn cái kim áy khâu này đã bị rỉ sét, được lấy ra từ ngang và dưới thắt lưng của bé gái ngày 6-8-2013 tại bệnh viện phụ nữ và trẻ em thành phố Hoài An. Một trong những kim khâu đã bị gãy làm đôi. Đây là một ca phẫu thuật nguy hiểm vì các kim khâu đã di chuyển xung quanh bên trong cơ thể sau một thời gian, và dễ dàng làm tổn thương cơ quan nội tạng của cháu bé. Vị trưởng khoa phẫu thuật nhi cho biết các kim khâu đã được cố tình đưa vào cơ thể cháu bé. Gia đình cháu bé không muốn bình luận, còn bệnh viện thì đã báo cho cảnh sát.


Các cư dân mạng đã rất phẫn nộ, cho rằng đây là kết quả của chính sách một con của Trung Quốc.
Trong một báo cáo gần đây về việc thi hành chính sách một con, một phụ nữ ở thị trấn An Bình trong tỉnh Hồ Nam đã bị rối loạn tâm thần sau khi bị buộc phải bỏ thai nhi 7 tháng tuổi trong tháng 11 năm 2011. Chồng của người phụ nữ cho biết, thai nhi vẫn còn hít thở, bị cho vào túi nhựa ngay trước mặt người mẹ. Anh đã phải trả 80 nhân dân tệ (13 USD) cho nhân viên vệ sinh để chôn cất cháu bé.
Sự tàn bạo của chính sách một con ở Trung Quốc đã thực sự gây sốc khi trang Infowars công bố bản tin ngày 29-3-2012, cho biết một thai nhi 9 tháng tuổi bị cơ quan kế hoạch gia đình tỉnh Sơn Đông bắt buộc phải hủy bỏ, nằm chết trong một cái xô.
Lý do là cha mẹ của em bé đã có một đứa con, và họ bị truy ép và phải tuân thủ chính sách một con hà khắc. Người ta đã tiêm một chất độc để phá thai cho người mẹ. Em bé đã bị “kéo ra một cách phi nhân tính như một miệng thịt”, nó vẫn còn sống và đã khóc trước khi các bác sĩ bỏ em bé vào một cái xô và để lại đó cho chết.


Chính sách một con của Trung Quốc được thi hành bằng cưỡng bức phá thai, giết trẻ sơ sinh và các biện pháp bắt buộc khác. Trong nhiều trường hợp, phụ nữ mang thai đã bị các nhân viên của Văn phòng kiểm soát sinh đẻ bắt cóc, đưa tới bệnh viện nhà nước, đánh thuốc mê, và hủy bỏ thai nhi.
Từ khi thực hiện chính sách một con từ năm 1971đến nay, ở Trung Quốc đã có 336 triệu ca phá thai, theo số liệu chính thức của Bộ Y tế Trung Quốc – được công bố trên ft.com.
Không thể nói gì hơn ‘thiên đường’ Trung Quốc, ngoài hai chữ: KINH HOÀNG!
Nguồn:
http://www.ft.com/intl/cms/s/2/6724580a-8d64-11e2-82d2-00144feabdc0.html#axzz2NhjTTkER

1 nhận xét:

Dương quang Kỳ nói...

Ở đâu thì o tin chứ ở Trung quốc chuyện đó xảy ra hàng ngày ... thật đau lòng cho chế độ CS.