Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

MẶT SAU CỦA THIÊN ĐƯỜNG TRUNG QUỐC


Cheng Xiangtao, 26 tuổi, là một người đàn ông Trung Quốc thiểu năng trí tuệ và mù bẩm sinh, bị cha mình xích chân trong một cái hang ở làng Chengling, tỉnh Hà Nam, trong tình trạng trần truồng, cơ thể dính đầy đất cát.
Ông bố là Cheng Yuantao, 70 tuổi đã phải để con trai trong tình trạng thảm thương như thế sau khi bị mất nhà cửa. Hiện ông ta đang về sống với cô con gái. Mỗi ngày ông bố ra thăm 3 lần để đưa thức ăn và nước uống cho người con.
“Tôi không còn nhà nữa và bây giờ không có chỗ nào cho con tôi cả. Đây là những gì tốt nhất mà tôi có thể làm được. Tôi không giàu và không bao giờ có đủ khả năng thuê bác sĩ để chữa chạy. Nó không muốn mặc quần áo, và tôi buộc phải xích chân để nó không tự gây ra thương tích”.
Một người dân địa phương nói trong bức xúc: “Thật là kinh khủng! Phải chăng đây là điều tốt nhất mà ông bố và ngôi làng có thể làm được cho anh ta? Thậm chí đến cả lợn và bò còn được đối xử tốt hơn!”











 Theo Daily Mail



Không có nhận xét nào: