Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

HÌNH ẢNH NHỮNG TÊN GIẶC TRUNG CỘNG BỊ BẮT NĂM 1979


Tưởng nhớ những người con thân yêu của Tổ Quốc đã ngã xuống trong cuộc chiến đấu chống quân xâm lược Trung Quốc tại Biên giới phía Bắc, Biên giới Tây Nam, tại Hoàng Sa và Trường Sa.

Hưởng ứng Lời Kêu Gọi Nhân Ngày 17-2, mình xin đưa lên một số hình ảnh những tên xâm lược Trung Quốc bị ta bắt sống (sưu tầm trên mạng) như là một cách thiết thực kỷ niệm ngày 17-2 cách đây 34 năm, 200.000 quân Trung Quốc (sau đó được tăng cường thêm 400.000 quân) đã tràn sang tất cả các tỉnh biên giới phía Bắc, chính thức bắt đầu cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam năm 1979.
Trời không dung, Đất không tha cho vô vàn tội ác dã man mà bọn bành trướng Trung Quốc đã gây ra cho đất nước và nhân dân ta trong cuộc chiến ấy.
Và Trời Đất cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ đang cố tình lờ đi sự hy sinh để bảo vệ Tổ Quốc của hàng chục ngàn người con đất Việt, cố tình bưng bít và che giấu những tội ác tày trời của quân bành trướng xâm lược.
















































1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ôi quý biết bao những tấm ảnh này. Đã qua 34nawm rồi tôi mới được thấy những tấm ảnh này. Thật quý giá. Cám ơn tác giả đã đưa những tấm ảnh này lên mạng!
Xin dùng mọi cách để nhiều người được biết đến !