Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

CHAVEZ VÀ AHMADINEJAD BÓNG GIÓ VỀ QUẢ BOM NGUYÊN TỬ DÀNH CHO MỸ

Ngày 9/1/2012, tổng thống Iran Ahmadinejad đến thăm Venezuela nhằm tìm kiếm sự ủng hộ kinh tế khi phương Tây đang thắt chặt sự trừng phạt đối với Iran vì nước này bắt đầu tái làm giàu uranium – một bước phát triển hướng tới việc sản xuất  bom hạt nhân - tại một địa điểm bí mật dưới lòng đất.
Hai ông đã cười nói, ôm hôn, nắm tay nhau và cho ra đời câu chuyện rùng rợn nhằm đe dọa Mỹ, kẻ thù chủ yếu của hai ông.
 Ông Chavez nói rằng có một quả bom nguyên tử nằm trong ngọn đồi phía trước dinh Tổng thống.  Ông nói thêm: "Các người phát ngôn chủ nghĩa đế quốc nói rằng Tổng thống Ahmadinejad và tôi đang đi vào tầng hầm để thiết lập tầm ngắm của chúng tôi tới Washington và khởi động pháo và tên lửa ... Thật là nực cười. "...

TSYG: Không biết hai ông này gặp nhau sung sướng kiểu gì mà nói năng bạt mạng như thế. Mượn câu của người phát ngôn CNĐQ để nói thay cho điều mình muốn nói. Đùa hay là thật? Giỡn hay là hăm dọa đây? Dưới đây là một số hình ảnh cuộc gặp "ghê răng" đầu năm 2012 này:
Vui sướng quên cả ung thư

Huynh đệ lâu ngày mới gặp nhau

Ở ngọn đồi phía trước có một quả bom nguyên tử...

Sắp tới tôi rất khó khăn, anh nên viện trợ cho tôi một ít...

Ok, chuyện nhỏ. - Cám ơn, và... âu yếm xoa lưng
 Nguồn: Daily Mail


Không có nhận xét nào: