Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

TIN NÓNG: TỔNG THỐNG IRAN AHMADINEJAD BỊ LÀM NHỤC NGAY TRÊN ĐƯỜNG PHỐ.

Thì ra ở nước Iran nhiều bí ẩn này, những điều khó tưởng tượng nhất vẫn có thể xảy ra. Mời bà con bấm vào để xem video, nếu không xem được thì bà con bấm vào link Telegraph phía dưới nha. Thật là tội nghiệp ông Ahmadinejad quá đi thôi!

Theo Telegraph, xe của ông Ahmadinejad đã bị lọt vào một đám đông  biểu tình ở phía Nam Iran. Khi tổng thống đang đứng ở cửa sổ trời của chiếc xe vây quanh bởi một đám đông, mọi người xung quanh đều la ó và lấy tay chỉ vào mặt tổng thống. Bỗng nhiên một người phụ nữ bận đồ đen che kín mặt nhảy lên nắp ca-pô, cô này bị một người đàn ông cầm chân định kéo xuống nhưng người đàn ông này lại bị đám đông ngăn chặn. Cô gái sau đó ngồi trên mái của chiếc xe, đối diện với tổng thống và giận dữ lấy tay chỉ vào mặt ông Ahmadinejad. Ông Ahmadinejad rất bất ngờ và lúng túng, quay ra phía sau nhờ vệ sĩ can thiệp nhưng không có ai cứu giúp.
Vào giây thứ 30 của video, cô gái đã hất mạnh ngón tay vào mặt ông Ahmadinejad làm cho đầu ông vẹo hẳn sang một bên, giống hệt như một cái tát. Sau đó cô gái đứng dậy bước đi, mông của cô quét ngang qua nhưng không chạm vào mặt tổng thống.
Video dường như được quay bằng điện thoại di động, cho thấy sự bất đồng đang sôi sục ở Iran vì giá cả tăng cao và tình hình kinh tế đang xấu đi. Mời bà con xem video có một không hai dưới đây:


Tin liên quan: CHAVEZ VÀ AHMADINEJAD BÓNG GIÓ
                       VỀ BOM NGUYÊN TỬ DÀNH CHO MỸ


Không có nhận xét nào: