Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

PHÂN TÍCH NHÂN TƯỚNG HỌC: CỐC KHAI LAI TRONG PHIÊN TÒA LÀ GIẢ

 (hay là MỘT PHIÊN TÒA BỊP BỢM)

Gương mặt con người có những đặc điểm nhân tướng học không bao giờ thay đổi, ngay cả khi đã về già. Hôm nay TSYG xin hầu bà con những đặc điểm khác nhau giữa Cốc Khai Lai thật và Cốc Khai Lai - bị cáo trong phiên tòa của Trung quốc, để thấy rằng phiên tòa đó đã luận tội và kết án cho một Cốc Khai Lai … giả.


Cốc Khai Lai thật
Cốc Khai Lai giả
Mắt:
- Mí mắt trên: cong vồng lên phía trên và gần chạm đến chân mày.
- Nọng dưới mắt có 2 lớp, lớp dưới từ phía trong chảy ra phía ngoài. (Hình 1)

Mũi:
- Cánh mũi và đầu mũi trung bình. (Hình 2)

Tai:
- Dái tai phải nhỏ và dẹt : khoảng cách giữa đáy dái tai và hõm phía trên rất bé. (Hình 3)


- Mí mắt trên: gần như nằm ngang và cách xa chân mày.
- Nọng dưới mắt chỉ có 1 lớp, chảy dồn từ ngoài vào trong. (Hình 1)



- Cánh mũi nhỏ, đầu mũi to. (Hình 2)
  

- Dái tai phải lớn hơn nhiều: khoảng cách giữa đáy dái tai và hõm phía trên rất lớn. (Hình 4)



 Hính 1



Hình 2



Hình 3



Hình 4

Rõ ràng, đây là hai người khác nhau. Chế độ hiện thời tại Trung quốc dường như đang bật đèn xanh cho một cơ chế, trong đó mọi thứ đều có thể làm giả: hàng hóa giả, đồ dùng giả, thuốc giả, thức ăn giả, cả ... phân cũng giả, và bây giờ là bị cáo giả.

Theo BBC và một số nguồn tin, một số trang web còn vạch rõ tên người đóng giả Cốc Khai Lai tên là Triệu Thiên Thiều, 46 tuổi, cư trú tại thành phố Lang Phường, tỉnh Hà Bắc. Các nguồn tin còn nói chính quyền Bắc Kinh đã tìm Cốc Khai Lai giả trong nửa năm qua. Tin đồn chính quyền Trung quốc đưa Cốc Khai Lai giả vào phiên tòa đang lan truyền rộng khắp và làm cho Bắc Kinh bối rối. Nhà nước TQ đã ngăn chặn tin đồn về phiên tòa lừa bịp bằng cách chặn từ khóa “thế thân”.

Cố nhiên Cốc Khai Lai giả đã được cố gắng hóa trang sao cho thật giống Cốc Khai Lai thật, nhưng rõ ràng là đã thất bại. Những đặc điểm của nhân tướng học đã cho thấy bị cáo trong phiên tòa là Cốc Khai Lai giả. Công phu tu luyện về nhân tướng học hàng chục năm nay của TSYG quả là không bị bỏ phí, he he!

Phiên tòa lừa bịp kiểu này của Trung quốc đúng là có một không hai. Sự thật là chính quyền Trung quốc đã phải sợ hãi một người đàn bà bé nhỏ. Cầm chắc phải nhận án tử hình, biết đâu bà ta lại khai tung tóe ra những bí mật động trời của  giới chóp bu ở Trung Nam Hải, trong khi Đại hội Đảng đã cận kề? Thôi thì kiếm kẻ đóng thế cho chắc ăn, trong điện ảnh gọi là cascadeur!

Chính quyền Trung quốc muốn chứng minh cho thế giới, nhất là nước Anh là nước có công dân bị sát hại, thấy rằng phiên tòa xử Cốc Khai Lai là có thật, xử đúng người đúng tội, pháp luật Trung quốc là nghiêm minh và công bằng.

Nhưng cuối cùng, mọi người chỉ nhìn thấy những hình ảnh của một phiên tòa bịp bợm. Một trò hề của Bắc Kinh không hơn không kém!



2 nhận xét:

hothey nói...

Một con người bình thường như tôi, quan sát cẩn trọng cũng nhận ra "thật giã". Nhờ lại câu chuyện "thay rồng đỗi phượng",biến Hồ Tập Chương thành anh Ba Phụ Bếp vĩ đại để đất nước VN không cần một viên đạn vẫn thu về một mối! Đúng không nhà chuyên gia TS Y Giáo!.

Tâm Sự Y Giáo nói...

Nhà em chưa rõ ý của bác Hothey trong vụ Hồ Tập Chương và "không tốn 1 viên đạn vẫn thu về một mối" ạ!