Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

ĐIỀU TRA : CÁC VIÊN THUỐC TRUNG QUỐC LÀM TỪ THỊT THAI NHI ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ BUÔN BÁN NHƯ THẾ NÀO?

Theo DailyMail

TSYG đọc bài điều tra về những viên thuốc thịt thai nhi Trung quốc của kênh truyền hình Hàn quốc SBS trên Daily Mail, nhận thấy chủ đề này quá kinh sợ, định không đăng lên. Nhưng cuối cùng thì nhu cầu vạch mặt bọn man rợ không còn chút nhân tính ở nước láng giềng cũng bắt mình phải làm theo. Thật là không thể hình dung nổi, không thể nào chịu nổi! 


Quì xuống trong nhà bếp chật chội, người dược sĩ mở cánh cửa tủ lạnh, kéo ngăn tủ đông chứa ba gói bọc màu đen.
Cẩn thận mở gói, cô ta có vẻ tự hào về khả năng sử dụng thứ này để làm ra những viên thuốc có thể chữa trị tất cả các loại bệnh tật.
“Bạn sẽ cảm thấy khác hẳn sau một tuấn nếu đều đặn uống hai viên mỗi ngày” – cô ta nói.
Mặc dù các gói hàng được đông lạnh nhưng chúng vẫn tiết ra một mùi khó chịu, mùi này lan nhanh khắp căn phòng trong một thị trấn nhỏ phía bắc Trung quốc.
Người phụ nữ- làm việc tại một bệnh viện Trung quốc- đẩy các hộp nhựa đến cho vị khách mới và nói: Hãy chọn lấy một.
Mỗi túi chứa một bào thai đã bị phá, một trong số chúng đã được 7 tháng tuổi. Các bào thai còn lại sẽ được cắt thành miếng nhỏ, sấy khô, cho vào lò vi sóng và sau đó nghiền thành bột để làm thành viên.
Mỗi viên có chứa thịt và xương trẻ sơ sinh, có thể chứa cả tóc và móng tay móng chân, được cho là có khả năng tuyệt vời chống lão hóa, thậm chi có khả năng tiêu diệt ung thư. 

Kinh hòang: bà ta lấy ra một thai nhi đông lạnh


Thai nhi được cất giữ trong những thùng thế này.

Đây là một hoạt động thương mại bệnh hoạn, ăn thịt đồng loại và bất hợp pháp mà chính quyền Trung quốc không muốn thế giới biết nó đang tồn tại ở Trung quốc.
Tuy nhiên Cục Hải quan Hàn quốc cho biết đã triệt phá 35 vụ buôn lậu những viên thuốc làm thừ thịt thai nhi và thu giữ hơn 17.000 viên từ Trung quốc chỉ trong 9 tháng. Chúng được đặt trong hành lý của hành khách hoặc gửi bằng bưu kiện dưới danh nghĩa thuốc thảo dược truyền thống Trung quốc.
Ngành công nghiệp bệnh hoạn này kiếm tiền dựa trên qui định nghiêm ngặt của luật pháp Trung quốc bắt buộc mỗi gia đình chỉ được có một con. Ở Trung quốc có 13 triệu ca phá thai trong một năm, tương đương mỗi ngày có 35.000 thai nhi chấm dứt cuộc sống.
Như thế những kẻ vô đạo đức, bao gồm dược sĩ, nhân viên bệnh viện thậm chí người thân của những người phá thai có thêm việc có thể kiếm được tiền từ niềm tin cổ xưa rằng các tế bào của trẻ sơ sinh có thể chữa được bệnh và giúp trẻ hóa.
Mức độ báo động của thương mại Trung quốc buôn bán thuốc từ thịt thai nhi được đặt ra khi một nhóm phóng viên bí mật của kênh truyền hình SBS Hàn quốc công bố và nhấn mạnh vấn đề.
Các cảnh quay do nhóm phóng viên bí mật cho thấy loại thuốc từ “phòng khám” hay các “nhà bào chế” ở các thị tứ phía bắc Trung quốc như Yanji, Jilin, Quingdao, Tianji… làm từ bào thai con người.
Đoạn phim được quay bí mật cho thấy một dược sĩ mặc đồ trắng tại một nhà bào chế thừa nhận cô ta đã tích trữ các viên thuốc làm từ thịt người. Cô ta lấy một túi chứa những viên nang có màu đỏ và vàng từ trên kệ, mở một viên thuốc, nói rằng nó sẽ toát ra một mùi hôi và giải thích: những viên được làm đồng loạt này là từ một thai nhi gần 7 tháng tuổi.
Cô ta nói :”Chúng mới được làm gần đây. Chúng thực sự tốt cho bạn. Hai viên một ngày. Đừng uống quá nhiều, nếu không bạn sẽ bị chảy máu mũi”. Sau khi đồng ý bán cho các phóng viên bí mật, cô ta cho thuốc vào một hộp thuốc rồi dán một đơn thuốc cho bệnh đau lưng.

Và những viên thuốc...

Những gì họ đã  không giải thích là các vấn đề về đạo đức và sự nguy hiểm có thể gây ra khi nuốt viên thuốc làm từ bột thịt của người khác.
Kết quả phân tích AND của Hải quan Hàn quốc đối với những viên thuốc bị thu giữ gần đây cho thấy chúng được làm từ ba bào thai người. Còn các phóng viên bí mật thì khám phá những viên thuốc họ mua chứa từ 97% đến 99% thịt người. Tất cả chúng đều chứa các vi khuẩn có hại ở mức độ cao, trong đó có một số loại chỉ có thể có trong cơ thể người bị phân hủy.
Trong khi việc buôn bán loại thuốc này ngày càng phát đạt ở Trung quốc thì giới buôn lậu cũng nhìn thấy thị trường Hàn quốc là ngày càng hấp dẫn. Mỗi viên được bán với giá chỉ 50 xu nhưng đã được đẩy lên giá 25 bảng cho một số người Hàn quốc giàu có.
Ban đầu các viên thuốc được chuyển đến Hàn quốc trong túi giấy bóng kính, nhưng gần đây bọn buôn lậu đã trở nên tinh vi hơn. Chúng dùng các chai thuốc chính thống màu nâu sẫm đậy nắp kín, dán nhãn thuốc hợp pháp hoặc thuốc thảo dược truyền thống của Trung quốc để tránh bị phát hiện. Các loại gia vị rau thơm cũng được chế biến và thêm vào các viên nang để che giấu bớt mùi khó chịu.
Các “thành phần khô” đông lạnh (thực chất là thịt bào thai khô đông lạnh) cũng bị bán. Một bào thai có giá hàng trăm bảng Anh vì nó có thể được chế biến thành rất nhiều viên. Một nhau thai cũng có giá khoảng 100 bảng.
Các phóng viên bí mật đã phải chịu sự đau đớn tận cùng khi phải chứng kiến sự kinh hoàng và tàn bạo của quá trình sản xuất. Trong khi quay phim, họ đã thấy một bào thai được biến thành thuốc chỉ trong 2 ngày.
Những người đã bán hoặc uống thuốc như vậy nói chuyện khá thẳng thắn với nhóm truyền hình về những tác động của thuốc.
Một người phụ nữ Hàn Quốc sống ở Trung Quốc giải thích làm thế nào cô đã cho con trai mình uống những viên thuốc bởi vì cậu có vấn đề về phổi. Cô nói: "Bệnh viện đã cho biết họ không thể giúp con tôi. Con của tôi đã uống các viên nang trong một tháng và nó đã khỏe hơn”.
Một thương nhân nhỏ có thị trường ở Seoul, Hàn Quốc, cho biết thêm: "Một vài năm trước, chúng tôi đã bán cho họ nhiều lần. Chúng  tôi liên lạc với con trai tôi sống ở Đông Bắc Trung Quốc, và nó gửi qua bưu điện cho chúng tôi. Vào thời điểm đó bạn chỉ cần trả khoảng 50 xu mỗi viên thuốc, và sẽ nhận được chúng theo lô 100 hoặc 120 viên”.
Một phụ nữ khác tin tưởng rất nhiều trong việc điều trị bằng loại thuốc này. Cô ta đã mua một thai nhi trên thị trường chợ đen về để tự làm thuốc cho mình. Cô ta nói: “Tôi sẽ làm thịt nó, cắt, sấy và xay nó thành bột. Nó rất tốt cho sức khỏe”.
Ông Deng Haihau, người phát ngôn của Bộ Y tế Trung quốc cho biết các quan chức sẽ điều tra các báo cáo thương mại. Nhưng ông cho biết không có bằng chứng việc sản xuất các viên nang như vậy đã được báo cáo với ông ta.
Người phát ngôn Bộ ngoại giao Trung quốc từ chối bình luận về những phát hiện của Hải quan Hàn quốc và bài điều tra của nhóm phóng viên SBS.


7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Kinh hoàng những kẻ chế biến và ăn thịt đồng loại!

truongxuanhuyxb nói...

Quá dã man không có ngôn từ nào để nói cho hết được!Sống và uống thịt của những sanh linh đồng loai nhỏ bé vô tội như thế nầy thì làm người để làm gì?

Tâm Sư Y Giáo nói...

Bọn này không phải là người nữa bác ạ. Ấy thế mà chúng vẫn đang đe dọa...

Tâm Sư Y Giáo nói...

Ấy vậy mà nó vẫn đang xảy ra ở nơi đỉnh cao trí tuệ đó bác ạ. Nhất định bọn dã man này không còn là con người nữa rồi.

NguoiViet nói...

Chắc gì chỉ là thịt thai nhi mà không dùng tới cả thịt người lớn? Bởi vì chúng ta đã từng biết việc mổ ghép nội tạng sống của các tù nhân TQ bị hành hình cho những bệnh nhân giàu có là có thật, đặc biệt các nạn nhân PLC là miếng mồi ngon thường trực của bọn đao phủ TQ. Biết đâu những vụ mất tích phụ nữ VN ở bên kia biên giới, rồi cả chuyện bắt cóc trẻ em dân tộc ven biên đã từng xảy ra năm trước v.v.. có thể đã biến thành dược phẩm siêu lợi nhuận của bọn này?

Tâm Sự Y Giáo nói...

Mình đã nhìn thấy các hình ảnh tử tù TQ bị bắn vào đầu, sọ vỡ nát nhưng nội tạng còn nguyên để phục vụ cho việc bán và ghép nội tạng. Thời cách mạng văn hóa chuyện ăn thịt người cũng xảy ra. Thật sự thì ở thiên đường CHNDTH này những câu chuyện kinh khủng nằm ngoài sự tưởng tượng của con người vẫn xảy ra. Ghê tởm quá bác ạ.

nguoi_chan_cuu nói...

Đe dọa anh em tốt 16 chữ VÀNG !!! Cùng chung lý tưởng vươn tới thiên đường ...