Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Mẹ chồng khiển trách con dâu vì “yêu”... to quá - Như là chuyện hài hước

Theo VietnamNet

Tình dục là nhu cầu không thể thiếu trong đời sống mỗi người. Đã có không biết bao nhiêu sự cố, những chuyện dở khóc, dở cười giữa các cặp tình nhân, vợ chồng khi lâm trận. Nhưng những tiếng kêu rên văng vẳng vọng lại mỗi khi đêm về khiến hàng xóm xung quanh phải tỉnh giấc, người thân bên cạnh phải bịt tai thì đúng là những chuyện bi hài giữa đời sống thực…

Bị “khiển trách” vì lỡ… “yêu” to quá

Là nàng dâu mới về nhà chồng, phải chung sống cùng bố mẹ, anh em chồng trong một ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, chị Nguyễn Thị Hạnh (Núi Trúc – Hà Nội) không khỏi chạnh lòng vì không gian riêng tư của hai vợ chồng có phần “thông thống”.

Đó là căn phòng riêng của ba anh em trai, đến khi cưới chị về đã được ngăn làm đôi bởi tấm cốt – ép gỗ, một phần cho vợ chồng chị ở, một phần cho hai em trai nhà chồng. Cũng vì thế mà mang tiếng là phòng riêng nhưng “trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường”, mọi động tĩnh của hai vợ chồng đều “được” hai em chồng nghe rõ. Và cũng xuất phát từ đó mà những sự cố dở khóc dở cười đã xảy ra khiến chị Hạnh không biết chui vào đâu cho đỡ xấu hổ…
Đêm tân hôn, hai vợ chồng chị mặn nồng, thắm thiết. Biết là ngay sát bên cạnh còn có người thân, nên cả hai đều cố gắng “khẽ khàng” đến mức nhỏ nhất. Nhưng niềm hạnh phúc của nàng dâu lần đầu tiên được gần gũi với chồng khiến chị Hạnh không thể kìm chế được những cảm xúc của bản thân. Đến đoạn cao trào, chị Hạnh phát ra những tiếng rên khe khẽ, khoái lạc khiến chồng chị phải lấy tay bịt miệng chị lại. Tuy vậy, âm thanh của hơi thở gấp gáp vẫn vọng lên giữa đêm khuya.

Buổi sáng tỉnh dậy, trong bữa sáng của cả gia đình, chị Hạnh để ý hai em chồng cứ nhìn vợ chồng chị mà cười bí ẩn. Biết chuyện đêm qua đã khiến em chồng tỉnh giấc, chị Hạnh không khỏi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ… không giữ mồm.

Tuy nhiên, nếu mọi chuyện chỉ dừng ở đó thì không có gì đáng nói, điều đáng nói là âm thanh mà chị phát ra không chỉ khiến hai em chồng phải thức cả đêm, mà ngay cả bố mẹ chồng chị cũng không tài nào ngủ được. Một hai lần thì không nói làm gì, đằng này cứ lần nào vợ chồng chị “yêu nhau” là y như rằng sáng hôm sau mặt mũi mọi người trong gia đình đều phờ phạc. Đến mức mẹ chồng chị không chịu nổi nữa đành phải gọi con dâu vào phòng riêng mà “khiển trách” vì cái tội con gái con đứa lớn rồi mà chẳng biết giữ mồm…

Hàng xóm rầy la vì… sao ầm ĩ thế

Không khác gì chị Hạnh, chị Minh Huệ (Cầu Giấy – Hà Nội) còn có phần thê thảm hơn khi người trách móc chuyện “ồn ào” của vợ chồng chị không phải là những người thân trong gia đình mà là… vợ chồng ông hàng xóm.

Mới dọn đến khu tập thể gần cơ quan để sống cho tiện đi làm, hai vợ chồng chị Huệ vui mừng hớn hở vì cuối cùng cũng được ở riêng. Nhưng ai ngờ căn phòng của anh chị chung bức tường với phòng ngủ của đôi vợ chồng hàng xóm kế bên, nên mọi động tĩnh diễn ra, đối phương đều biết rõ.

Hai vợ chồng họ thì chẳng sao, một tiếng động nhỏ cũng chẳng thể nghe thấy, còn vợ chồng chị làm gì thì bên đó đều biết rõ mười mươi. Trước giờ ở với bố mẹ chồng, vì có phòng riêng kín đáo nên vợ chồng chị thoải mái la hét gì cũng được. Giờ chuyển đến đây, vẫn quen thói cũ, chị Huệ không thể kiềm chế được mỗi lúc đến đoạn cao trào. Tiếng kêu rên vật vã, tiếng hơi thở gấp gáp và cả những âm thanh nhịp nhàng đều khiến vợ chồng hàng xóm phải giật mình tỉnh giấc. Khó chịu trước sự “ầm ĩ” của đôi vợ chồng mới chuyển đến, ông hàng xóm thẳng tính sang tận nhà để rầy ra và đánh giá chị là người “thiếu ý thức”.

Vừa tức giận, vừa xấu hổ khi bị “chỉ mặt đặt tên”, chị Huệ không biết làm cách nào khác là đành cố gắng nhỏ nhẹ hơn mỗi khi “yêu chồng”. Tuy nhiên dù đã cố gắng đến tối đa nhưng không hiểu sao đến buổi sáng hôm sau, ông hàng xóm “tốt bụng” vẫn gọi chị ra mà “góp ý”. Không những vậy, sau vài lần, chẳng mấy chốc tin đồn thổi đã lan sang cả khu, khiến mỗi lần chị Huệ đi chợ hay đi làm về đều bị các chị em gần đó dòm ngó và xì xào bàn tán. Chịu không nổi sự xấu hổ, chị Huệ chuyển đi nơi khác.

Bích Hồng

Không có nhận xét nào: